Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Đốn tim với bộ sưu tập trang sức mùa hè Motivation của DMari

Dù nàng là ai, mạnh mẽ hay yếu đuối, lý trí hay tình cảm, bộ sưu tập trang sức mùa hè của DMari Jewelry Motivation cũng luôn đồng hành cùng nàng trên con đường khẳng định giá trị của bản thân.

Quý cô thời hiện đại có thể không xinh đẹp xuất chúng song nhất định phải có được phong cách, dấu ấn riêng. Và “vũ khí” để tạo nên nét quyến rũ, thần thái, khí chất cho quý cô thời nay phải là vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ và đặc biệt là bản lĩnh, là sự tự tin vào bản thân mình. 


Dưới đôi tay tài hoa của những người thợ thủ công tại DMari, Motivation đã phác họa hoàn hảo chân dung của những quý cô hiện đại, luôn biết cách yêu thương, trân trọng bản thân, biết tận hưởng và khám phá từng khoảnh khắc trong hành trình trải nghiệm cuộc sống. Dù là khi say mê với công việc hay lúc tiệc tùng với bạn bè, khi dạo phố hay những lúc nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà, ở nàng luôn toát lên nguồn năng lượng tràn đầy, mới mẻ.



Nàng luôn biết cách chọn cho mình những món trang sức đáng giá, phù hợp với từng hoàn cảnh, tình huống để khiến mình tỏa sáng và ghi điểm trước những người xung quanh. Đôi bông tai cá tính này sẽ hợp với style menswear, chiếc dây chuyền mềm mại kia là một cặp hoàn hảo với chiếc đầm hai dây bó sát, mẫu lắc tay trẻ trung sẽ rất “ăn ý” với chiếc quần jean và áo phông…



Sống trong một xã hội mà mọi thứ luôn luôn thay đổi, nàng cũng không ngại tìm tòi, thử nghiệm những phong cách, những xu hướng đang thịnh hành để refresh mình mỗi ngày. Hôm nay nàng muốn thật sành điệu, sang chảnh. Ngày mai nàng sẽ hóa thân là cô gái yêu kiều nữ tính. Ngày mốt nàng sẽ lại năng động, khỏe khoắn. Mỗi ngày một khía cạnh, mỗi ngày một màu sắc. Cuộc sống của nàng luôn tràn ngập những điều thật bất ngờ, chờ nàng chinh phục. Song dù thế nào đi nữa, diện mạo của nàng cũng luôn để lại những ấn tượng sâu đậm, cũng khiến người người ngây ngất, nhớ thương.


Ai đó từng nói rằng phụ nữ trưởng thành luôn biết yêu chiều bản thân và giữ gìn nét duyên dáng, thướt tha trong cả món trang sức. Điều đó đúng hay không thì nàng chẳng biết và cũng chẳng bận tâm quá nhiều. Nàng chỉ đơn giản là yêu thích những món đồ lấp lánh dễ thương, những điều nhỏ bé nhưng thật tuyệt vời. Nàng nâng niu nó, âu yếm nó, coi nó như một phần trong con người nàng vậy.

Nhiều người thắc mắc, màu nào nàng cũng thích, mặt nào nàng cũng có, vậy dấu ấn của riêng nàng là gì? Đó là được làm chính mình, được tự do làm những gì mình muốn mà không lo ngại những ánh mắt phán xét hay những cái chỉ trỏ chê cười.

Dù nàng là ai, mạnh mẽ hay yếu đuối, lý trí hay tình cảm, Motivation cũng luôn đồng hành cùng nàng trên con đường khẳng định giá trị của bản thân.

Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm tại DMari Jewelry - thương hiệu trang sức thiết kế được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết:

DMARI JEWELRY

Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 093.648.3638

Email: dmari.jewelry@gmail.com

Website: dmari.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét