Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Cách nhận diện tính cách các cô gái thông qua phụ kiện

Nàng không chạy theo xu thế mà chính là người tạo ra xu thế. Bằng cách khéo léo kết hợp những phụ kiện, trang sức, trang phục một cách tinh tế và thời thượng, nàng tỏa sáng  mọi lúc, mọi nơi, khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.
“Là con gái, ra đường phải mặc như công chúa, làm việc hãy giống đàn ông và phải sống như một nữ hoàng.” Câu nói tưởng như bông đùa nhưng thực chất lại chính là “tuyên ngôn” của những quý cô thời hiện đại, luôn độc lập và làm chủ cuộc sống của mình. Với sự thông minh và nhạy bén, nàng dễ dàng tạo cho mình một hình ảnh, một màu sắc độc đáo và riêng biệt.

Sành điệu cá tính, dẫn đầu xu thế

Một quý cô sành điệu không có nghĩa là luôn sở hữu những item thời trang mới nhất, đắt giá nhất. Nàng biết món đồ nào phù hợp với mình, món đồ nào sẽ tôn lên được khí chất, thần thái sang chảnh bên trong nàng.
Đi tìm phong cách riêng cho quý cô hiện đại
Để tạo được chất riêng cho mình, bí quyết của nàng chính là cân bằng giữa việc mặc để bản thân ngắm và mặc để mọi người ngắm, cân bằng giữa sở thích cá nhân và xu hướng thời trang đang được ưa chuộng.

Bản lĩnh tự tin, không ngại thử thách

Thoát ra khỏi những quy chuẩn xưa cũ, quý cô hiện đại luôn dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Ở nàng luôn toát lên nguồn năng lượng dồi dào, sự mạnh mẽ, bản lĩnh và tự tin. Nàng yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung và năng động. Nàng không ngại biến hóa, sáng tạo với những phong cách khác, những trải nghiệm chưa từng có. Ngay cả khi trong mắt nhiều người, điều đó có vẻ thật “điên rồ” và nàng thì thật chẳng giống ai.
Song một cô gái cá tính như nàng thì đâu có bận tâm những điều người ta nói. Với nàng, được tự do thể hiện cái tôi cá nhân, được sống đúng với con người mình, làm việc mình thích mới là quan trọng nhất.
Đi tìm phong cách riêng cho quý cô hiện đại

Ngọt ngào quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn

Quý cô ngọt ngào gây ấn tượng cho mọi người xung quanh bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Từng lời nói, cử chỉ, từng nụ cười, ánh mắt của nàng đều khiến người người say đắm, nhớ thương.
Tính cách nàng có sự pha trộn giữa nét truyền thống kín đáo với nét đương đại trẻ trung. Nàng yêu kiều, thướt tha nhưng cũng không kém phần sôi nổi, nhiệt tình. Nàng nữ tính, mềm mỏng nhưng chẳng hề yếu đuối, mong manh. Sâu bên trong vẻ bề ngoài khiến bao chàng trai muốn chở che ấy là một lý trí kiên định, không dễ gì thay đổi. Và đây mới chính là sự hấp dẫn thực sự của nàng.
Đi tìm phong cách riêng cho quý cô hiện đại

Thanh lịch nhẹ nhàng

Theo đuổi phong cách tối giản, quý cô thanh lịch yêu thích sự tinh tế và nhẹ nhàng của những món nữ trang lấp lánh nhỏ xinh. Nàng không thích khoa trương, không thích bày vẽ.  
Trong bất cứ sự kiện, hoàn cảnh nào, nàng luôn chỉ lựa chọn một hoặc hai món trang sức nhưng vẫn vô cùng nổi bật và cuốn hút. Đó có thể là đôi bông tai làm bừng sáng cả gương mặt, là sợi dây chuyền bên xương quai xanh quyến rũ hay là chiếc lắc trên cổ tay trắng ngần… “Less is more”, ít mà chất, đó là phương châm của nàng.
Đi tìm phong cách riêng cho quý cô hiện đại
Bạn là ai trong số những quý cô trên? Hãy đến DMari Jewelry - thương hiệu trang sức thiết kế được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, giúp bạn tạo được phong cách riêng, dấu ấn riêng của mình nhé!
Quý khách hàng có nhu cầu mua, đặt chế tác nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, dây chuyền... hay bất cứ trang sức  nào vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
DMARI JEWELRY
Đa ch: Tng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Ni
Đin thoi: 093.648.3638
Website: dmari.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét