Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Bí mật thành công đằng sau cái tên DMari

Đơn giản mà đẳng cấp, không chạy theo xu thế mà vẫn thời thượng, đó là những điều tạo nên sức hút khó cưỡng cho những món trang sức xinh xắn tại DMari Jewelry.

Ra mắt vào năm 2012, thương hiệu trang sức thiết kế DMari Jewelry – tiền thân là “The great little things” đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và là lựa chọn không thể thay thế của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Trang sức DMari Jewelry – Chất riêng trong từng sản phẩm

Giá trị của trang sức không đơn thuần nằm ở chất liệu hay kiểu dáng mà còn phải thể hiện được cá tính, tôn lên khí chất rạng ngời của người đeo.

Giữa muôn vàn thương hiệu trang sức trên thị trường hiện nay, DMari Jewelry tạo dấu ấn sâu đậm bởi phong cách độc đáo, mới mẻ, thấm đẫm hơi thở của cuộc sống mà không đi theo lối mòn quen thuộc.

Khơi nguồn cảm hứng bất tận từ vạn vật muôn màu muôn vẻ xung quanh, các nhà thiết kế tại DMari luôn cố gắng gửi gắm một câu chuyện, một thông điệp cho từng món trang sức. Từ đôi bông tai, sợi dây chuyền cho đến những chiếc nhẫn cưới nhỏ xinh, dễ thương, tất cả đều chứa đựng những tâm tư, tình cảm, những “cái tôi” nổi bật, không lẫn với ai.


Đằng sau mỗi món trang sức của DMari là câu chuyện thú vị về cuộc sống và con người

Đó là quý cô hiện đại luôn bản lĩnh trước những sóng gió của cuộc đời; là chàng trai lịch thiệp “đốn tim” biết bao thiếu nữ; là nàng tiểu thư yêu kiều, quý phái… Song dù mang dáng vẻ nào đi chăng nữa, những sản phẩm của DMari cũng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện tuyệt đối, thể hiện qua từng chi tiết, từng hoa văn được chế tác một cách khéo léo, công phu.

DMari Jewelry – Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu

Không ngoa khi nói rằng DMari Jewelry đang là một trong những tên tuổi được giới trẻ, đặc biệt ở Hà Nội, yêu thích nhất.

DMari Jewelry mang đến cho khách hàng thân yêu những lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Từ những món đồ trẻ trung phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên như lắc tay, lắc chân đến những chiếc nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới cao cấp được làm từ vàng, đá quý, kim cương… thích hợp với dân văn phòng. Tại DMari, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm ưng mắt.


Cặp nhẫn cưới được làm từ vàng hồng 14k là lời chúc phúc chân thành mà DMari dành tặng các cặp vợ chồng

Ngoài những thiết kế có sẵn tại cửa hàng, DMari còn nhận chế tác trang sức theo ý tưởng sáng tạo của khách hàng. Trước những yêu cầu của khách, đội ngũ nhân sự sẽ cùng họp bàn, tính toán kỹ lưỡng để ra được phương án tối ưu cho sản phẩm, đảm bảo cân bằng giữa tính tiện dụng và thời trang.

Dưới đôi tay nghệ thuật của những người thợ kim hoàn tại DMari, trang sức mà khách hàng nhận được không những nói lên màu sắc tính cách, con người của chủ nhân mà còn đẹp - độc – lạ với đầy đủ thiết kế không chỉ trang sức nữ mà trang sức nam cũng gây ấn tượng mạnh và không trùng lặp với bất kỳ mẫu mã nào trên thị trường.


Một mẫu thiết kế nhẫn theo yêu cầu đặc biệt dành cho quý anh của DMari

Không chỉ có chất lượng tuyệt vời, DMari còn gây ấn tượng bởi phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm. Đến với DMari, khách hàng luôn được tư vấn rõ ràng, cụ thể, từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính.

Khách hàng có nhu cầu đặt, mua trang sức DMari Jewelry vui lòng liên hệ:

DMARI JEWELRY
Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 093.648.3638
Website: dmari.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét