Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Geometric trang sức cho những cô nàng cá tính

Trang sức Geometric theo phong cách đơn giản, táo bạo và cá tính giúp nổi bật vẻ đẹp toát ra từ tâm tưởng của những cô nàng thành thị - tự do, mạnh mẽ mà vẫn thật tinh tế và quyến rũ.


Họa tiết hình học luôn là nguồn sáng tạo bất tận để mang đến những thiết kế mới mẻ, trẻ trung và cá tính cho các cô nàng. Lấy cảm hứng từ những hình khối mạnh mẽ, mỗi mẫu trang sức tại DMari giúp phái đẹp trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn, khiến trái tim người đối diện loạn nhịp và cánh đàn ông cũng “chao đảo”.


Gạt đi những ý tưởng thiết kế truyền thống, các mẫu trang sức tại DMari Jewelry sở hữu kiểu dáng hình khối độc đáo, hay sự kết hợp giữa vàng vàng, vàng ánh kim cùng vàng hồng thời thượng. Đây chính là món quà hoàn hảo dành cho mọi cô gái để khẳng định, xây dựng phong cách cá nhân đầy khác biệt.


Đặc biệt hơn, những đường nét thiết kế hình khối tròn, hình vuông, bầu dục… theo xu hướng Geometric đơn giản, táo bạo và cá tính giúp nổi bật vẻ đẹp toát ra từ tâm tưởng của những cô nàng thành thị - tự do, mạnh mẽ mà vẫn thật tinh tế và quyến rũ.

Luôn đề cao tinh thần sáng tạo là yếu tố tiên quyết giúp DMari Jewelry trở thành hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và tinh tế. Giờ đây, phái đẹp đã có thể tự tin, “bay bổng” trong phong cách thời trang của riêng mình với sự sáng tạo không giới hạn.


Mỗi thiết kế tại DMari đều toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Chính sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và mềm mỏng, các thiết kế Geometric đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng và trở thành dòng trang sức đại diện cho phụ nữ thế kỷ 21 - Mạnh mẽ, cương quyết nhưng không kém phần mềm mỏng, tinh tế.


Trang sức Geometric ra đời bởi những nhà thiết kế có gu thẩm mỹ độc đáo, nhanh nhạy cập nhật xu hướng thế giới, cảm thụ sự thay đổi của ngành trang sức để đưa những câu chuyện vào thiết kế của mình - điều không thể có ở những trang sức đại trà. Hãy khẳng định thần thái, tính cách và đẳng cấp riêng của bạn bằng những mẫu trang sức thiết kế đi đầu xu hướng.

DMARI JEWELRY
Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 093.648.3638
Email: dmari.jewelry@gmail.com
Website: dmari.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét