Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Những mẫu nhẫn nữ thiết kế xinh xắn, đáng yêu của DMari

Với những thiết kế xinh xắn và đáng yêu, những chiếc nhẫn thiết kế của DMari sẽ khiến bạn "đổ gục" dù bạn là cô gái như thế nào, phong cách thời trang ra sao.
Ngoài trang phục, trang sức cũng góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách, khẳng định cá tính của các cô nàng. Chẳng cần sợi chuyền cầu kỳ hay đôi bông tai nặng nề, chỉ với những chiếc nhẫn nữ nhỏ xinh lấp lánh này của DMari, nàng vẫn tự tin rạng rỡ.
Vừa cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, vừa có những sáng tạo, phá cách riêng, các mẫu thiết kế của DMari phù hợp với mọi phong cách, mọi sở thích. Từng chi tiết, từng điểm nhấn đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, vừa đảm bảo tính tiện lợi, vừa sang trọng, đẳng cấp.
Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự đơn giản, kiểu nhẫn một hàng đá này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chất liệu vàng 10k cao cấp  kết hợp với đá quý sẽ vô cùng bắt mắt dưới ánh mặt trời chói chang hay ánh đèn đầy màu sắc. Không chỉ diện đi học, đi chơi, đi làm, với mẫu nhẫn này, nàng còn có thể thỏa sức sáng tạo cùng các mẫu váy dạ hội trong đêm tiệc.
Vẫn đề cao thiết kế tối giản song kiểu nhẫn hai hàng đá sẽ cực kỳ phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách tomboy, mạnh mẽ. Đeo chiếc nhẫn trên tay, nàng không chỉ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh mà còn khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng.
Với những cô nàng cá tính, DMari mang đến thiết kế nhẫn sóng vàng 10k gồm ba màu vàng – trắng – hồng, giúp nàng thoải mái lựa chọn màu sắc ưng ý. Lấy cảm hứng từ những con sóng xô ngoài đại dương, nhẫn sóng vàng mang vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.
Là một cô gái có tính cách ngọt ngào, dịu dàng, nàng sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn nhịp sóng trắng 10k mềm mại, nữ tính. Tinh tế trong từng đường nét, tỉ mỉ, cẩn thận trong cách gọt giũa từng viên đá, chiếc nhẫn khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt. Diện thiết kế này trên tay, nàng sẽ đích thực là cô tiểu thư đài các, kiêu sa mà người người thương nhớ.
 
Bạn đã sẵn sàng để tô điểm cho ngón tay xinh với những thiết kế cực “chất” của DMari chưa? Hãy đến ngay với chúng mình để lựa chọn trang sức yêu thích của bạn nhé!
Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm trang sức nam/nữ thiết kế của DMari vui lòng liên hệ:
DMARI JEWELRY
Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 093.648.3638
Email: dmari.jewelry@gmail.com
 Website: Dmari.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét