Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Quà tặng ý nghĩa cho nàng với trang sức thiết kế Dmari

Xã hội ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại thì nhu cầu quà tặng ngày càng tăng cao, đặc biệt là quà tặng bằng trang sức, đá ngọc quý ngày càng được chú trọng. Nhiều người chọn quà tặng dịp 20/10 bằng những trang sức sang trọng, tinh xảo, phong thủy tâm linh may mắn và giàu giá trị như dây chuyền, hoa tai, nhẫn, lắc tay gắn đá ngọc quý để tăng thêm vẻ đẹp, sự hấp dẫn và khẳng định vị thế.

Nếu những bông hoa, thỏi son hay váy áo đã trở nên quá đỗi quen thuộc với nàng, hãy để DMari giúp chàng và nàng có một ngày 20/10 thật ý nghĩa bằng những mẫu trang sức lấp lánh. Đặc biệt, trong dịp đặc biệt này, khách hàng của DMari còn được tặng 1 voucher trị giá 200.000 đồng cùng một quà tặng vô cùng dễ thương nữa đấy!

Lắc tay Connect – Tín vật kết nối


Không phải là biểu tượng quen thuộc của tình yêu nhưng lắc tay lại gợi nhắc về sự khởi đầu bình dị của thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng. Từ một cái chạm tay thật nhẹ, rồi cái nắm tay dịu dàng đến đôi tay siết chặt, tình cảm đôi lứa cứ vậy mà lớn dần. Để rồi đến một lúc nào đó, cả hai chợt nhận ra, hơi ấm từ bàn tay của đối phương quan trọng với mình tới nhường nào.


Lắc tay Connect của DMari đã ra đời với ý nghĩa đó. Không chỉ là một món quà giản dị, lắc tay Connect còn là tín vật của sự kết nối, kết nối hai người xa lạ, hai tâm hồn khác biệt thành một cặp tình nhân, luôn yêu thương nhau, thấu hiểu nhau. 

Dây chuyền Heart – Sợi dây gắn kết


Chẳng phải tự nhiên mà trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn, sợi dây chuyền lại là món quà được nhiều nam chính lựa chọn để bày tỏ tình yêu với nữ chính. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của chiếc cổ thanh thoát, dây chuyền còn chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình cảm đôi lứa. Bởi dù có điểm đầu điểm cuối nhưng sợi dây chuyền luôn được gắn kết với nhau, như một vòng tròn tuần hoàn. 


Đó cũng là ý nghĩa mà đội ngũ sáng tạo DMari muốn gửi gắm qua dây chuyền Heart. Với thiết trái tim lớn “ôm trọn” trái tim nhỏ, kết hợp cùng đá CZ rạng ngời như kim cương, dây chuyền Heart mang tới thông điệp về một tình yêu bao dung, chân thành, một tình yêu mà ở đó, nàng luôn che chở, được bảo vệ bởi người đàn ông của đời mình. 

Nhẫn Flame – Ngọn lửa tình yêu bất diệt


Truyền cảm hứng từ ánh sáng vĩnh cửu của kim cương – nữ hoàng trong giới trang sức, nhẫn Flame mang thông điệp về một tình yêu cháy bỏng, trường tồn với thời gian. Dẫu có sóng gió, có phong ba, chỉ cần ngọn lửa tình yêu ấy còn rực đỏ, hạnh phúc viên mãn sẽ chờ đợi phía trước.


Không cầu kỳ trong thiết kế, nhẫn cầu hôn Flame trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với vẻ đẹp lấp lánh từ viên kim cương chủ có kích thước 3,5 ly. Cùng với đó, sự kết hợp khéo léo với chất liệu vàng trắng cao cấp còn mang đến cho nhẫn Flame vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, thời thượng mà không kém phần trẻ trung, thanh lịch. 

Với nhẫn Flame, chẳng cần một khung cảnh cầu hôn lãng mạn với nến và hoa, chàng vẫn có thể khiến nàng “say yes”.

Ngoài 3 mẫu trang sức cực kỳ đáng yêu trên, DMari còn rất nhiều thiết kế ý nghĩa khác để chàng dành tặng người thương trong ngày 20.10 sắp tới.
Mặt dây Ageha với 3 màu vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng
Lắc tay Ball vàng trắng 10k
Mặt dây Medal 10k 3 màu vàng trắng - vàng hồng - vàng vàng
Khuyên tai Twins vàng trắng 10k 


Đến DMari ngay để lựa chọn sản phẩm yêu thích và nhận phần quà là một voucher trị giá 200.000 đồng của chúng mình nhé.

Đặc biệt, khách mua hàng từ ngày 16.10 - 20.10 còn được tặng kèm một hộp hoa lụa cực kỳ xinh xắn nữa! Đừng bỏ lỡ ưu đãi vô cùng hấp dẫn này nha!

DMARI JEWELRY

Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 093.648.3638


Website: dmari.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét